Neowiz Games dự định ra mắt Core Masters vào ngày 23/10 sắp tới đây tại Hàn Quốc. Tại phiên bản Close Beta, Core Masters sẽ có 3 chế độ chơi: Deathmatch, Casual Team, và Competitive Team với 35 nhân vật hiện có sẵn.
Ở chế độ Deathmatch, 8 người chơi sẽ chiến đấu để dành “core”. Core sẽ xuất hiện ngẫu nhiên từ những cánh cửa hoặc toà tháp sau khi bị phá huỷ thành công. Người chơi sở hữu core có khả năng đánh rớt core nếu bị người chơi khác “đồ sát” thành công. Trận đấu sẽ kết thúc khi có bất kỳ một người chơi nào sở hữu thành công 10 core.
Chế độ Casual gần như tương tự với Deathmatch. Tuy nhiên, người chơi sẽ được chia về hai party. Lưu ý, khi người chơi bị rớt core, thành viên trong đội hoặc đối phương vẫn sẽ có quyền nhặt core của bạn. Đội đầu tiên bảo vệ thành công 20 core sẽ là đội chiến thắng.
Ở chế độ cuối cùng – Competitive, người chơi phải sử dụng core để phá huỷ căn cứ của đối phương (25.000 HP). Mỗi lượt qua khu vực đối phương, thành viên trong đội chỉ được mang theo một core mà thôi.
Sẽ không có những Toà Tháp Phòng Thủ ở khu vực đối phương, mặc dù căn cứ đối phương sẽ bị thiệt hại nặng nề. Cũng như Casual, core rớt ra từ một người chơi bị tử trận, bất kỳ thành viên nào cũng có thể nhặt. Bên cạnh đó, sẽ còn vài điều thú vị khác như các “off-game” item.
Ở chế độ Deathmatch, 8 người chơi sẽ chiến đấu để dành “core”. Core sẽ xuất hiện ngẫu nhiên từ những cánh cửa hoặc toà tháp sau khi bị phá huỷ thành công. Người chơi sở hữu core có khả năng đánh rớt core nếu bị người chơi khác “đồ sát” thành công. Trận đấu sẽ kết thúc khi có bất kỳ một người chơi nào sở hữu thành công 10 core.
Chế độ Casual gần như tương tự với Deathmatch. Tuy nhiên, người chơi sẽ được chia về hai party. Lưu ý, khi người chơi bị rớt core, thành viên trong đội hoặc đối phương vẫn sẽ có quyền nhặt core của bạn. Đội đầu tiên bảo vệ thành công 20 core sẽ là đội chiến thắng.
Ở chế độ cuối cùng – Competitive, người chơi phải sử dụng core để phá huỷ căn cứ của đối phương (25.000 HP). Mỗi lượt qua khu vực đối phương, thành viên trong đội chỉ được mang theo một core mà thôi.
Sẽ không có những Toà Tháp Phòng Thủ ở khu vực đối phương, mặc dù căn cứ đối phương sẽ bị thiệt hại nặng nề. Cũng như Casual, core rớt ra từ một người chơi bị tử trận, bất kỳ thành viên nào cũng có thể nhặt. Bên cạnh đó, sẽ còn vài điều thú vị khác như các “off-game” item.